Thơ Tình

Forever InLove

Tâm Cảm

Anh đừng đến khi em đang quá vui
Bởi phút ấy em là người hào phóng
Em có thể cho anh những gì thiêng liêng nhất
Để rồi ôm hận một đời…

Lúc em buồn cũng đừng đến anh ơi
Mọi cửa ngõ tâm tư khép mình trong câm lặng
Thì cứ mặc, anh đừng nhìn lo lắng
Phiền muộn nào rồi cũng sẽ nguôi đi.

Như bóng mây đổi sắc bất kỳ
Anh đừng đến đợi ngày em yên tĩnh
Dập dồn bước chân hút tầm ánh mắt
Em vẫn em, xa lắc một khoảng trời.

Nhưng sẽ đến ngày có thể chẳng vì ai
Em hòa mình trong bão mưa dữ dội
Vắt cùng kiệt những giọt đời hoang dại
Trắng tay rồi anh có tới cùng em ?

Rồi Mai Này

Rồi mai này Anh sẽ quên em
Cô gái nhỏ thương Anh nhiều biết mấy
Trước mắt Anh em kiêu kỳ là vậy
Mà đêm về nước mắt ướt nhòe mi…

Rồi mai này khi đã chia ly
Tên em sẽ chìm vào muôn ngàn tên khác
Như một vật dư thừa vô tình Anh đánh mất
Trong cuộc đời đâu thiếu sự lỡ tay…

Rồi mai này, ừ mai này đây,
Sẽ có người lo cho em từng bước
Dạy em biết đặt niềm tin vào phía trước
Vào con người,vào sức mạnh tình yêu.

Người ấy dù mạnh mẽ đến bao nhiêu,
Biết nhịn, biết chiều, biết nâng em ngã,
Dù người ấy sau này biết làm tất cả,
Vẫn không thể quên rằng đó chẳng phải là anh.

Tôi Yêu Em

Tôi yêu em đến nay chừng có thể
Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai;
Nhưng không để em bận lòng thêm nữa,
Hay hồn em phải gợn sóng u hoài.

Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng,,
Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen,
Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm,
Cầu cho em được người tình như tôi đã yêu em.

Hoài Yêu

Biết lỡ rồi em vẫn cứ yêu anh
Bóp chặt tim mình em mong anh hạnh phúc
Em chúc anh mà lòng em đau buốt
Đó là điều anh chẳng hiểu được đâu.

Em nhận về em với tất cả nỗi đau
Để anh được yêu trong tình yêu cháy bỏng
Vì quá yêu anh nên em không muốn
Anh bận lòng khi biết em yêu.

Thời gian qua em đã nhủ lòng quên
Nhưng không được tình yêu thành ngọn lửa
Bao nhọc nhằn khó khăn gian khổ
Cũng không thể xóa nhòa hình ảnh của anh trong trái tim em.

Cầu cho anh có được người tình như tôi đã yêu anh
Câu thơ cũ đã trở thành điều ước
Nhưng người tôi yêu không bao giờ có được
Một người nào như tôi đã yêu anh.

Thôi anh nhé! Chúc anh hạnh phúc
Ngủ ngon lành trong giấc mộng thứ hai
Người con gái xưa xin trở lại
Sống quây quần trong màu tím cô đơn.

Mưa Buồn Ly Biệt

Trời mù mịt mây đen đang vần vũ
Mây đảo điên che phủ kín mặt trời
Trời đau lòng để nước mắt mưa rơi
Mưa xối xả xót xa tràn mặt đất.

Như tiễn biệt giấc mơ vừa đánh mất
Như tiễn đưa niềm tin sớm lụi tàn
Như chia lìa tình chưa hợp đã tan
Như khát vọng ở trong lòng vừa chết.

Ta cố chặn dòng nước buồn ly biệt
Bằng đôi tay giá lạnh bởi lẻ loi
Nước tràn tay, nước vẫn cứ chảy xuôi
Cuốn đi cả ước mong cùng nỗi nhớ.

Trời mưa mãi trút hết không buồn khổ?
Để ngày kia mưa tạnh nắng lại về
Ta vẫn buồn, ta vẫn xót xa ghê
Chẳng biết đến bao giờ đây không khóc.


Gửi phản hồi

